Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2010

MỘT THỜI ĐÃ QUA


M ộ t . T h ờ i . Đ ã . Q u a


lời - nhạc: Ngọc Thể
tiếng hát: Ngọc Mai
đàn: Nguyễn Hoàng



Có một thời, một thời xa xăm.
Ánh trăng như hoa nở
Dịu dàng lời mẹ ru.
Có một thời, Em một thời thiếu nữ
Niềm yêu thương tay giữ những cảm xúc đầu đời!

Một thời Em Mùa Xuân, mây trắng tơ vương trời.
Một thời anh chờ mong giấc mơ yêu bên người
Gió mơn man nhẹ đôi bờ vai,
tóc mây hương quyện trong chiều êm.
Thời gian vô tận xoay vòng tim yêu!

Chỉ một đời, một đời yêu nhau.
kiếp sau ta xin trả
Nhạt nhòa tàn mộng mơ.
Đã một thời, qua rồi ngày tháng cũ.
Tình xưa ai nhung nhớ, khi muộn màng chia xa.



Mây Bốn Phương Trời



Tác giả: Ngô Thụy Miên
Ca sĩ: Don Hồ

Em đến đây tóc buồn vương trong nắng
Đôi mắt em là mây bốn phương trời
Ôi ngát hương nụ cười nét môi
Ôi ngất ngây cuộc tình đắm say
Ta có nhau tưởng chừng rất lâu, dài cho mãi sau

Chân bước êm trên đồi tay đan lối
Vai sát vai nụ hôn ấm mây trời
Như lá rơi tình rồi thế thôi
Em bước đi giọt sầu ướt mi
Ta mất nhau chỉ còn tiếc đau, giận hờn rất lâu

Anh vẫn nhớ mùa Xuân em đã hứa
Mặc cho anh màu áo lụa ngày xưa
Tuổi thanh xuân bên trời em có nhớ
Vòng tay nào ôm trọn kín tâm tư

Anh vẫn yêu em vẫn buồn trông theo gió
Năm tháng nơi đây trôi qua rất ơ thờ
Những bước chân ngậm ngùi thiết tha
Những ước mơ hẹn hò đã qua
Có tiếc thương kỷ niệm chúng ta, chỉ là xót xa



Nếu Có Yêu Tôi



Sáng tác: Nguyễn Đức Duy
Ca sĩ: Elvis Phương

Nếu tới với tôi thì tới với tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai đến lúc tôi xa người
Đừng đợi ngày mai đến khi tôi phải ra đi
Ôi buồn làm sao nói lời tạ từ

Nếu có bao dung thì hãy bao dung bây giờ
Đừng đợi ngày mai đến lúc tôi xa đời
Đừng đợi ngày mai biết đâu tôi nằm im hơi
Tôi chẳng làm sao tạ lỗi cùng người

Rộn ràng bao nỗi đau
Nghẹn ngào bao nỗi vui
Dịu dàng bao nỗi đau
Nghẹn ngào bao nỗi vui

Có nhớ thương tôi thì đến với tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai lúc mắt tôi khép lại
Đừng đợi ngày mai có khi tôi nằm xuôi tay
Trôi dạt về đâu chốn nào tựa nương

Nếu có yêu tôi thì hãy yêu tôi bây giờ
Đừng đợi ngày mai đến lúc tôi qua đời
Đừng đợi ngày mai có khi tôi thành mây khói
Cát bụi tìm nhau mà biết tìm người

Rộn ràng bao nỗi đau
Nghẹn ngào bao nỗi vui
Dịu dàng bao nỗi đau
Nghẹn ngào bao nỗi vui



Album - Tình Khúc Chọn Lọc Elvis Phương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét